Tổng Đài Lazada – Hotline Lazada Hỗ Trợ & Tư Vấn Khách Hàng 24/07

Chat Facebook Lazada

Bạn đang tìm kiếm số điện thoại Lazada hoặc tổng đài Lazada để hỗ trợ về đơn hàng cũng như sản phẩm bạn đã chọn mua trên Lazada.vn

Bài viết dưới đây MaGiamGiaLazada sẽ cung cấp đến bạn số điện thoại Lazada và giới thiệu tổng đài Lazada hỗ trợ trực tuyến giúp bạn dễ dàng hơn trong mua sắm. Thay vì gọi trực tiếp, bạn có thể chat trực tuyến hoặc nhắn tin qua Facebook Messenger với nhân viên hỗ trợ.

Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Lazada

Hiện tại, Lazada hỗ trợ khách hàng bằng các cách sau đây:

  • Hotline hỗ trợ khách hàng
  • Chat trực tuyến tại website Lazada.vn
  • Nhắn tin qua Facebook Massenger
  • Chat với người bán hàng.

Bạn có thể lựa chọn 1 trong 4 cách trên đây để hỗ trợ theo hướng dẫn của chúng tôi.

Hotline Lazada 19001007

Bạn đang gặp rắc rồi về đơn hàng, sản phẩm cũng như vướng mắc hay khiếu nại lên Lazada có thể liên hệ qua hotline tổng đài là 19001007. Cước phí 1000đ/phút, bộ phận hỗ trợ khách hàng làm việc từ 9h đến 16h trong các ngày trong tuần.

Ngược lại, nếu bạn không biết mua hàng trên web https://www.lazada.vn/ thì có thể đặt hàng qua điện thoại bằng cách liên hệ qua hotline 19001004. Cước phí 1000đ/phút, sau khi đặt hàng thành công hệ thống Lazada sẽ gửi tin nhắn cho bạn.

Có thể bạn quan tâm: Nếu bạn không biết mua hàng trên Lazada có thể xem hướng dấn tại đây.

Chat trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng Lazada

Nếu bạn không muốn liên hệ với Lazada qua hotline thì có thể chat trực tuyến với Lazada bằng cách link vào link này https://www.lazada.vn/contact/, sau đó click chuột vào ô CHAT VỚI LAZADA như hình dưới đây. Chat Trực Tuyến (từ 7:00 – 22:00).

Chat trực tuyến với Lazada

Tiếp sau đó bạn nhập câu hỏi của bạn rồi bấm GỬI. Lazada có gợi ý một số câu hỏi, bạn xem có câu nào trùng ý với của bạn không nhé.

Nhược điểm của chat trực tuyến chính là bạn phải chat với con bot tự đông. Nên có nhiều câu hỏi không nằm trong hệ thống Lazada sẽ khó có câu trả lời chính xác.

Nếu trong trường hợp khẩn cấp, bạn cần chat trực tiếp với Lazada thì có thể nhắn tin qua Facebook Massenger theo hướng dẫn dưới đây:

Nhắn tin qua Facebook Massenger

Đầu tiên, bạn cần truy cập vào fanpage Facebook của Lazada theo đường link này https://www.facebook.com/LazadaVietnam/

Sau đó, chọn vào mục Gửi Tin Nhắn như hình mô tả dưới đây.

Chat Facebook Lazada

Màn hình của bạn sẽ hiện ra hộp Chat cho nói chuyện với bên Lazada. Các câu hỏi hay các vấn đề bạn đặt ra sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng của tổng đài Lazada giải quyết ngay lập tức.

Chat fangpage Lazada

Nếu không có thời gian gọi tổng đài Lazada thì bạn có thể chat trực tiếp qua fanpage.

Chat trực tiếp với nhà bán hàng

Hiện tại, tính năng chat với nhà bán hàng chỉ có trên App. Nếu chưa có App Lazada thì bạn nên tải về để dễ dàng mua sắm hơn nhé.

Những vấn đề thường gặp cần Lazada hỗ trợ

1. Tài khoản Lazada

Khi mua hàng trên Lazada, chắc chắn bạn phải có riêng cho mình một tài khoản để quản lý đơn hàng. Cũng như, cung cấp thêm thông tin cho Lazada biết về bạn như: Họ và tên, địa chỉ giao hàng, số điện thoại người nhận…

Do đó, một trong những vấn đề bạn cần tổng đài Lazada hỗ trợ như:

  • Cách đăng ký tài khoản Lazada
  • Xóa thông tin thẻ tín dụng trong tài khoản
  • Quên mật khẩu không thể đăng nhập vào tài khoản
  • Sưu tầm mã giảm giá

2. Báo cáo sản phẩm

Khách hàng nói chung và bạn nói riêng, khi có những thắc mắc về sản phẩm hãy liên hệ với tổng đài Lazada. Các vấn đề thường gặp về sản phẩm như: nguồn gốc, xuất xứ, giá, bảo hành, đổi trả… Ngoài ra bạn có thể báo lại Lazada khi phát hiện trường hợp hàng nhái, hàng giả…

3. Liên hệ tổng đài để đổi trả hàng

Đây là một trong những vấn đề quan trọng khi mua hàng trên Lazada. Thông thường, những trường hợp hay xảy ra như: Sai màu, sai kích thước hoặc sản phẩm bị hư hỏng… Lúc này, bạn cần liên hệ ngay tổng đài Lazada để đổi trả hàng.

4. Bảo hành sản phẩm

Trong quá trình sử dụng các sản phẩm mua tại Lazada nhưng bị lỗi về kỹ thuật thì bạn có thể liên hệ ngay tổng đài Lazada để yêu cầu bảo hành.

Nếu là sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu lớn thì bạn có thể ra cửa hàng hoặc gửi về hãng để được bảo hành.

Hiện tại, Lazada có phòng bảo hành riêng đối với các sản phẩm điện tử và điện máy như: Điện thoại, tivi, máy lạnh, tủ lạnh…

5. Liên hệ tổng đài Lazada để hủy đơn hàng

Sau khi đặt hàng trên Lazada, nhưng vì lý do gì đó mà bạn muốn hủy. Lúc này, nếu đơn hàng chưa vận chuyển đến bạn mà đã vận chuyển đến Lazada thì bạn có thể liên hệ tổng đài để hủy. Còn nếu đơn hàng đang trên đường gửi đến bạn thì bạn không được phép hủy nữa.

Lưu ý: Bạn có thể theo dõi đơn hàng của mình trên tài khoản Lazada hoặc thông qua mail mà Lazada gửi đến bạn.

6. Yêu cầu xuất hóa đơn VAT sau khi mua hàng

Sau khi đặt hàng thành công, nếu bạn có nhu cầu xuất hơn đơn VAT thì có thể liên hệ với VAT để được hỗ trợ. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ và gửi hóa đơn về cho bạn.
Tuy nhiên, thời gian xuất hóa đơn trong vòng 7 ngày kể từ ngày đặt hàng. Nếu quá thời hạn Lazada sẽ từ chối hỗ trợ.

Ngoài những vấn đề trên, nếu bạn có thêm khó khăn hoặc thắc mắc nào nữa có thể liên hệ tổng đài Lazada để được hỗ trợ. Riêng mình, thường gọi hotline 19001007 để được hỗ trợ về vấn đề giao hàng chậm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *